ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 31 คน )
เพศ
ชาย
66.67%
หญิง
33.33%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
28.57%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
18.37%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
30.61%
อื่นๆ
22.45%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
22.22%
พอใจมาก
16.67%
ปานกลาง
11.11%
พอใจน้อย
27.78%
พอใจน้อยที่สุด
22.22%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
8.70%
พอใจมาก
21.74%
ปานกลาง
26.09%
พอใจน้อย
21.74%
พอใจน้อยที่สุด
21.74%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
28.57%
พอใจมาก
14.29%
ปานกลาง
14.29%
พอใจน้อย
28.57%
พอใจน้อยที่สุด
14.29%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
30.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
15.00%
พอใจน้อย
25.00%
พอใจน้อยที่สุด
10.00%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
10.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
30.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
28.57%
พอใจมาก
21.43%
ปานกลาง
7.14%
พอใจน้อย
14.29%
พอใจน้อยที่สุด
28.57%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
25.00%
ปานกลาง
25.00%
พอใจน้อย
8.33%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ